

ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การประกันคุณภาพภายนอก
ตัวชี้วัดที่ 2.2 นโยบาย ทิศทางกลยุทธ์และแผนงานสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และ
พันธกิจตัวชี้วัดที่ 2.3 ผู้บริหารสถานศึกษามีภาวะผู้นําทางวิชาการและบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล
ตัวชี้วัดที่ 2.4 แผนงานและการดําเนินงานด้านการพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตัวชี้วัดที่ 2.5 กระบวนการนิเทศการปฏิบัติงานของครูและบุคลากรทางการศึกษาอย่างเป็นระบบ
ตัวชี้วัดที่ 2.6 การใช้สื่อ อุปกรณ์ระบบเทคโนโลยีเพื่อสนับสนุนการจัดการศึกษา
ตัวชี้วัดที่ 2.7 การจัดสภาพแวดล้อมอาคารสถานที่ปลอดภัยและถูกสุขลักษณะ
ตัวชี้วัดที่ 2.8 สวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัติ
ตัวชี้วัดที่ 3.2 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เสริมสร้างสมรรถนะและคุณลักษณะที่พึงประสงค์
ตัวชี้วัดที่ 3.3 ครูวัดและประเมินผลการเรียนรู้ของผู้เรียนอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
ระดับการศึกษาปฐมวัย
การประกันคุณภาพภายนอก
ตัวชี้วัดที่ 2.3 ผู้บริหารสถานศึกษามีภาวะผู้นําทางวิชาการและบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล
ตัวชี้วัดที่ 2.4 การพัฒนาวิชาชีพผู้บริหาร ครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตัวชี้วัดที่ 2.5 การนิเทศครูและการประเมินการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ
ตัวชี้วัดที่ 2.6 การใช้สื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเพียงพอและปลอดภัย
ตัวชี้วัดที่ 2.7 การจัดสภาพแวดล้อมแหล่งเรียนรู้ที่มีความมั่นคงและปลอดภัย
ตัวชี้วัดที่ 2.8 สวัสดิการสวัสดิภาพแนวทางการป้องกันโรคอุบัติภัย ภัยพิบัติ
ตัวชี้วัดที่ 2.9 กระบวนการเฝ้าระวัง การคัดกรองเบื้องต้นสําหรับเด็กที่ต้องการ
ความช่วยเหลือ
ตัวชี้วัดที่ 2.10 การสร้างเครือข่ายและการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองชุมชนและหน่วยงานภายนอก
Self-Assessment Report (SAR)
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา(การศึกษาขั้นพื้นฐาน)
Self-Assessment Report (SAR)
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา(ปฐมวัย)

